Tham khảo thêm: Du lịch Hàn Quốc

Bukhansan (chữ Hàn Quốc được viết là 북한산국립공원 ) là một công viên nhà nước nức tiếng nằm ở ngoại vi phía bắc của Seoul. Với diện tích 79.9 km2 và trải dài từ Seoul đến địa phận Gyeonggi-do. Vườn nhà nước Bukhansan là khu sinh thái tự nhiên lớn, nó được bao quanh các khu thành thị và được xem như là lá phổi trong việc điều hòa khí hậu cho môi trường thành phố. Và việc có một vườn nhà nước nằm trong thành thị là rất hiếm.

Xem thêm: Nhung dieu can biet khi di du hoc han quoc
Vườn nhà nước Bukhansan

Vườn quốc gia Bukhansan có hàng chục những hẻm núi và đỉnh núi đá granite với những thác nước chảy, tạo ra một sự hòa hợp tuyệt đẹp giữa núi và nước.

Tại đây có 3 ngọn núi lừng danh nhất là đỉnh Baekundae (cao 836,5m), Insubong (cao 810,5m) và Mangnyeongdae (cao 799,5m). hiện thời, nơi này có hơn 1.300 các loài thực vật và động vật.
Núi Bukhansan

ngoại giả còn có các di tích lịch sử và văn hóa bao gồm Bukhansanseong Fortress với hơn 2.000 năm lịch sử, hơn 100 ngôi đền Phật giáo. Trong ngắn hạn, đây là một nơi tiệt cho việc học và nghiên cứu về sinh thái, văn hóa và lịch sử.

Xem thêm: Chi phi du hoc han quoc
Du khách dễ dàng leo lên ngọn núi Bukhansan trong khoảng 3 tiếng đồng hồ ven theo đường mòn đã có ở đây. Khi leo lên đến đỉnh núi Bukhansan, du khách có thể ngắm nhìn rõ vớ thủ đô Seoul.
Leo núi Bukhansan

Bạn có thể đến vườn quốc gia này bằng nhiều cách khác nhau như: đi bộ, xe buýt hoặc xe điện ngầm. Du khách có thể đến nơi đây vào vớ các mùa trong năm. Mùa thu là thời khắc tốt nhất mà du khách tham quan đền thờ. Vào mùa đông, tuyết phủ trắng các núi nhìn rất đẹp.

Mùa xuân thì cây cối đua nhau nở hoa, đâm chồi. Mùa hè, khu rừng tốt tươi. Đi bộ ven theo đường mòn vào mùa hè là thời điểm tốt nhất dành cho những ai thích leo núi.
Xem thêm: Dieu kien du hoc han quoc


Hành trang mang theo là một bản đồ, một chai nước, một vài giày tốt và như vậy là bạn đã sẵn sàng để đi đến khám phá Bukhansan đầy bí ẩn.
DU HỌC QUỐC GIA KHÁC

TOP
Liên Kết: Công Ty Halo
Facebook Google+ Youtube Twitter